Bánh pía sóc trăng món quà biếu đặc trưng nên mua khi vào miền nam

Category:
Bánh pía Sóc Trăng

Nói đến Sóc Trăng không ai lại không trầm trồ khen ngợi bởi nét đẹp của nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, lễ hội vui tươi diễn ra quanh năm, ẩm thực ở đây lại phong phú, đa dạng. Và ai đã từng thưởng thức qua bánh pía đặc sản nơi đây điều không thể nào quên được mùi thơm đặc trưng thơm lừng của sầu riêng,vị ngọt thanh hòa huyện khó tả. Điều này khiến cho bánh pía trở thành một trong những món đặc sản nổi tiếng của Việt Nam

Bánh pía được sáng tạo ra từ những người Hoa khi di cư vào Việt Nam. Bánh được làm từ nguyên liệu gần gũi như: Bột mì, lòng đỏ trứng, sầu riêng. Bánh pía còn được nhiều người biết đến với tên gọi bánh lột da hay bánh bía.

Bánh pía Sóc Trăng

Bánh pía Sóc Trăng

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu cũng như sở thích về hương vị cho người sử dụng và đáp ứng thị trường mà bành pía có nhiều loại khác nhau: Bánh pía khoai môn, bánh pía lạp xưởng, bánh pía nhân đậu xanh…(có cả bánh mặn và bánh chay)

Bánh pía trứng khoai môn

Bánh pía trứng khoai môn

Bánh pía Sóc Trăng ngày nay với bao bì đóng gói đẹp và trang trọng trở thành món quà biếu ấn tượng thường thấy trong các dịp lễ, tết. Món quà này khi đặt lên bàn thưởng thức cùng ấm trà thơm nóng thì không thể chê vào đâu được. Hương vị thơm lừng và ngọt thanh của bánh hòa vào nước trà đắng thanh tao càng nâng tầm giá trị của đặc sản bánh pía.

Bánh pía Sóc Trăng thưởng thức cùng trà

Bánh pía Sóc Trăng thưởng thức cùng trà

Không những vậy bạn có thể cất trữ bánh pía trong nhà phòng khi đói có thể lấy ra thưởng thức, tiếp đãi bạn bè đến chơi hay dùng trong liên hoan sinh nhật và hội họp. Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện bao bì từng gói riêng biệt
Đây là những lý do khiến cho bánh pía sóc trăng trở thành món quà biếu đặc trưng nên mua khi nào vào niền nam. Hãy cùng tận hưởng phút giây thư giản, ấm cúng cùng gia đình bên ấm trà miếng bánh thơm ngon. Và có dịp ghé qua Sóc Trăng đừng quên ăn thử món đặc sản bánh pía này nhé và sau đó là mua ngay về tặng cho gia đình bạn bè người thân yêu nhất của mình.

TAGS:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *